Ads slot

RAW coffee - B7 Hoàng Đạo Thúy

 


Nghe đến quán này khá lâu rồi nhưng nó khá xa chỗ nhà mình ở nên lười đi, nhưng thấy ảnh quán trên mạng ảo quá nên phải đến xem sao.
RAW coffee
📌Địa chỉ: B7 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
⌛️Thời gian: 8:00 - 23:00
💸Giá: 40.000 - 70.000
* Không gian:
Nhìn từ bên ngoài, RAW rất thoáng đãng, hiện đại. Quán có không gian ngoài trời và không gian trong nhà với hai tông màu tách biệt. Bên ngoài, tông trắng chủ đạo với cây cối xanh mát. Bên trong quán rất rộng tông chủ đạo là xám trầm đơn giản nhưng không kém phần chanh sả hợp trend bây giờ của các bạn trẻ. Mình thấy góc nào của quán cũng ảo nên không chọn ra được vị trí đắc địa. Quầy bar của quán được thiết kế khá bắt mắt. Có rất nhiều bàn với đủ kiểu to nhỏ phù hợp cho cả các bạn đi 1m hay đi cả nhóm đông. Cách bày trí bàn rất hợp lý nên đông khách mà vẫn giữ được không gian thoáng, thoải mái. Mình đến đầu giờ chiều nên quán khá đông khách ( Mình đen hay sao ấy đến quán nào cũng đúng tầm đông khách 😭😭) nên khó để đi lại xung quanh chụp ảnh hết các góc được. Thế nên, ra ngoài tranh thủ chụp luôn, không ai ngồi (trời nóng chảy mỡ). Mình ngồi quán đến 7h tối thì quán khá vắng nha, các bạn có thể cân nhắc đến giờ này.
* Đồ uống:
Mình có gọi trà đen kem mặn, cả bánh chuối và brownie. Mình ra ngoài chụp ảnh xong, chui vào vừa nóng vừa khát, uống 1 phát hết 1/3 cốc nên không cảm thấy vị gì. Sau nhấm nháp từ từ vẫn không thấy trà đen ở đây có gì đặc biệt, kem mặn rất ngọt, có thể do mình không thích ngọt sau khi khuấy trà với kem lên uống thì tạm được. Cả 2 loại bánh mình gọi lại ngon hơn mình nghĩ. Bánh chuối ngon nên mình ăn hết quên không chụp lại. Brownie khô nhưng khá mềm nên dễ ăn.
* Nhân viên:
Quán đông mà ít nhân viên hơn mình nghĩ. Các bạn nhân viên đều khá nhiệt tình, đặc biệt là bạn nữ nhận order đã giới thiệu menu cho mình vì mình lần đầu đến đây.
Tóm lại, các bạn biết đấy, được cái này mất cái kia. Các quán cafe decor siêu đẹp lại không được điểm cao về phần đồ ăn uống. RAW là 1 quán như vậy đó.